- SUN-HI MEDIA -

GIẢI PHÁP XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU & TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC TOÀN DIỆN CHO DOANH NGHIỆP

Nhà thuốc truyền thống xây dựng gì trên Online ?

Chia sẻ:

Chuyên mục:

Hoạt Động

Nhà thuốc truyền thống xây dựng gì trên Online ?

Nhu cầu chuyển đổi tổng thể hiện nay của nhà thuốc truyền thống là điều vô cùng cần thiết khi các ông lớn & đối thủ cạnh tranh không ngừng gia tăng độ nhận diện cũng như truyền thông , khuyến mãi vô cùng mạnh mẽ hầu hết trên tất cả các nền tảng Online… ?

Vậy đâu sẽ là nền tảng vững chắc cho nhà thuốc truyền thống cũng như xây dựng nền tảng trên Online như thế nào trong bối cảnh hiện nay để bắt kịp thị trường cũng như không bị bỏ lại phía sau…?

Sun-Hi Media gợi ý check-list công việc cần thực hiện để thay đổi toàn diện nhà thuốc cũng như nâng tầm giá trị để chuyển đổi một cách hiệu quả và tối ưu chi phí nhất…

1/ Phân tích chiến lược tổng thể ” Tầm Nhìn Chung ” :

Sun-Hi nhận thấy rằng để thương hiệu có thể vươn xa nhất có thể thì tầm nhìn chung là yếu tố quyết định cốt lõi trước khi thực hiện bất kỳ kế hoạch nào…. Và để có được tầm nhìn bao quát thì buộc Sun-Hi & đội ngũ phải có chuyên môn cao , kinh nghiệm cũng như trải nghiệm nhằm hướng đến các kế hoạch mục tiêu đã đặt ra trước đó…

2/ Xây dựng thương hiệu ” Branding ” :

Branding là một trong những yếu tố đầu tiên cần thực hiện vì ‘nó’ sẽ là đường dẫn cũng như là yếu tố để khách hàng có thể ghi nhớ mình cụ thể như việc xây dựng bộ nhận diện thương hiệu ..

3/ Kế hoạch truyền thông ” Media Plan ” :

Kế hoạch truyền thông là một trong những hoạt đông của Brand Marketing .. việc xây dựng được kế hoạch truyền thông cho nhà thuốc cũng như các hoạt động diễn ra xuyên suốt là điều đòi hỏi cả về năng lực tài chính – năng lực nhân sự cũng như nội lực của chính nhà thuốc mình… Xây dựng được kế hoạch truyền thông là nhà thuốc đã đạt được 60% về mục tiêu lan toả & xây dựng thương hiệu của nhà thuốc mình..
Vậy… ? xây dựng kế hoạch truyền thông ở đâu và như thế nào … ?

4/ Các nền tảng “Social Media” phù hợp với đặc thù của nhà thuốc hiện nay :

  • Facebook : Là yếu tố lan toả & nhận diện thương hiệu một cách mạnh mẽ
  • Zalo : Là công cụ hỗ trợ chăm sóc khách hàng hiệu quả
  • Website : Là xương sống cho mọi hoạt động cũng như chuyển đổi doanh số vô cùng cần thiết
  • Tiktok : Là nền tảng giải trí tìm kiếm khách hàng trẻ tìm năng nhưng vô cùng cạnh tranh

Ngoài ra , E-Commerce ( Thương mại điện tử ) : Shopee, Lazada,Tiki…. là các sàn thương mại giúp nhà thuốc bán hàng nhưng cần phải có chiến lược & kế hoạch thật sự bài bản .. Và yếu tố giá cả lại là cốt lõi khi muốn cạnh tranh trên sàn…

=> Tuỳ thuộc vào đặc thù của ngành hàng cũng như tầm nhìn của từng nhà thuốc.. Sun-Hi Company sẽ cung cấp giải pháp chuyển đổi tối ưu nhất cho quý Anh/Chị nhà thuốc !!

💻 Hỗ trợ , chia sẻ kinh nghiệm thực tế cho quý khách hàng 078 8558 179 ( Zalo Booking )

5/ Điểm hoàn thiện cuối cùng chính là bán hàng đa kênh ” Omni-Channel ” :

Omnichannel-la-gi

Tại sao “Omni-Channel’ là mảnh ghép cuối cùng.. ? Omnichannel không chỉ là một từ thông dụng trong tiếp thị (marketing), thương mại điện tử hay hỗ trợ khách hàng. Đây là một nền tảng tương lai của sự gắn kết với khách hàng, giúp doanh nghiệp giao tiếp với khách hàng qua các kênh tập hợp về một giao diện thông minh.

Các lợi ích mà Omni-Channel mang lại cho nhà thuốc truyền thống :

– Tiếp thị đa điểm

Theo một chuyên gia trong lĩnh vực Marketing, trung bình một khách hàng quyết định đi đến mua hàng, thương hiệu đó phải xuất hiện ít nhất là 21 lần. Đó là lý do vì sao các doanh nghiệp cần phải gia tăng tiếp cận khách hàng ở nhiều kênh mà họ thường lui tới.

Tiep-thi-da-diem

Cung cấp trải nghiệm nhất quán trên mỗi điểm truy cập này giúp khách hàng làm quen với thương hiệu của bạn nhiều nhất có thể.

Tăng doanh thu hiệu quả

Khi áp dụng mô hình Omnichannel, doanh nghiệp sẽ có khả năng mở rộng độ phủ sóng của thương hiệu trên nhiều kênh bán hàng khác nhau. Từ đó giúp doanh nghiệp tiếp cận được nhiều khách hàng hơn.

Tang-doanh-thu-hieu-qua

Ngoài ra, lợi ích lớn nhất của Omnichannel chính là mang lại trải nghiệm nhất quán đa kênh cho người tiêu dùng. Dù khách hàng lựa chọn mua sắm qua kênh nào đi nữa thì vẫn nhận được trải nghiệm toàn vẹn và nhất quán. Điều này có tác động rất lớn tới hành vi mua sắm và quyết định mua hàng, và nó có thể giúp doanh nghiệp cải thiện doanh thu hiệu quả.

– Hỗ trợ khách hàng tốt hơn

Khách hàng không muốn bị ép buộc vào các phương thức tương tác phức tạp, lỗi thời khi họ cần giúp đỡ. Bạn càng cung cấp cho khách hàng nhiều hình thức tương tác, vấn đề của khách hàng cũng sẽ được giải quyết nhanh chóng và tốt hơn.

ho-tro-khach-hang-tot-hon

 – Tăng sự hài lòng của khách hàng và quảng bá thương hiệu:

Thông thường khi khách hàng họ cần hỗ trợ, điều họ mong đợi chính là:

  • Cách dễ dàng để tự giải quyết vấn đề
  • Phản hồi và xử lý nhanh
  • Hiểu và đồng cảm

Chính vì vậy, mang đến cho khách hàng trải nghiệm đồng nhất đa kênh giúp bạn hiểu rõ hơn về khách hàng, xây dựng được mối quan hệ và sự tin tưởng từ khách hàng.

Tang-su-hai-long-cho-khach-hang

Khi cảm thấy hài lòng, khách hàng sẽ hoàn toàn sẵn lòng đánh giá cao hoặc thậm chí giới thiệu doanh nghiệp của bạn đến mọi người xung quanh.

 – Gia tăng khách hàng trung thành

Bằng cách thu thập và phân tích thông tin từ Omnichannel, bạn hoàn toàn dễ dàng nghiên cứu được hành vi và sở thích giúp thấu hiểu được tâm lý khách hàng, biết được liệu họ có hài lòng về sản phẩm, chất lượng dịch vụ hay không và có những biện pháp thay đổi hợp lý.

Gia-tang-khach-hang-trung-thanh

Nói tóm gọn, doanh nghiệp không chỉ làm hài lòng được khách hàng, mà còn xây dựng được mối quan hệ lâu dài với họ, khiến họ trở thành khách hàng trung thành.

6/ Cùng khám phá các lợi ích khi nhà thuốc đồng hành cùng Sun-Hi Media :

1. Kiến thức chuyên môn & kinh nghiệm : Với kỹ năng về xây dựng thương hiệu – tư vấn chiến lược – marketing online…. Sun-Hi sẽ tư vấn & mang lại giải pháp giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu & phát triển
2. Cập nhật – Đổi mới – Sáng tạo : Sun-Hi luôn sáng tạo cũng như đổi mới trong cách tiếp thị nhằm mang lại nhiều ý tưởng , phương pháp khác nhau giúp doanh nghiệp nổi bật cũng như thu hút được sự chú ý của khách hàng.
3. Phân tích chuyên sâu – Kế hoạch bài bản : Sun-Hi mang đến giải pháp , công cụ hỗ trợ về phân tích dữ liệu , thị trường một cách chuyên sâu từ đó xây dựng kế hoạch và thực hiện một cách cụ thể nhằm mang lại kết quả tốt & nhanh nhất.
4. Tiết kiệm thời gian & tối ưu chi phí : Sun-Hi có thể đảm nhận nhiều vai trò – nhiệm vụ – quản lý – đánh giá giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian , nguồn lực , chi phí từ đó có thể tập trung hơn vào giá trị cốt lõi của mình.
5. Linh hoạt & Bám sát theo từng hoạt động : Sun-Hi luôn tôn trọng sự chọn lựa từng dịch vụ có sẵn hoặc tư vấn giải pháp theo yêu cầu trong phạm vi ngân sách của chính doanh nghiệp mình.
Có thể là hình ảnh về 2 người và văn bản cho biết 'KHÁM PHÁ GIÁ TRỊ LỢI ÍCH KHI DOANH NGHIỆP ĐỒNG HÀNH CÙNG KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN & KINH NGHIỆM SUN-H SUN LUÔN CẬP NHẬT ĐỔI MỚI- SÁNG TẠO PHÂN TÍCH CHUYÊN SÂU -KẾ HOẠCH BÀI BẢN TIẾT KIỆM THỜI GIAN & TỐI ƯU CHI PHÍ 5 LINH HOẠT & BÁM SÁT THEO TỪNG HOẠT ĐỘNG'
Hơn thế nữa , đồng hành cùng một Sun-Hi Media có thể giúp doanh nghiệp tận dụng tối đa tiềm năng tiếp thị và quảng cáo, đảm bảo hiệu quả và tăng cường sự cạnh tranh trên thị trường.
Trên đây là công việc mà Nhà thuốc truyền thống xây dựng gì trên Online… Để nhận được hỗ trợ và tư vấn giải pháp cho hệ thống nhà thuốc của mình tốt nhất, hãy liên hệ với Sun-Hi Media ngay hôm nay nhé..!!
💻 Hỗ trợ , chia sẻ kinh nghiệm thực tế cho quý khách hàng 078 8558 179 ( Zalo Booking )
—– SUNHI MEDIA —–
Branding – Strategy – Digital Marketing